• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường và đón nhận huân chương độc lập hạng 2

           Ngày 17/11/2012, trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Tp.HCM long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Trường, đón nhận Huân chương Độc lập hạng II, kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và khai giảng năm học 2012-2013.

Về phía khách mời có: bà Hồ Thị Kim Thoa – Thứ trưởng Bộ Công thương; ông Đỗ Đăng Hiếu – Ủy viên Ban cán sự Đảng, Chủ tịch Công đoàn Công thương; đại diện các Vụ, Trường thuộc Bộ Công thương; bà Nguyễn Thị Như Thủy – Phó Chủ tịch Hội đồng Thi đua Khen thưởng, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng Tp.HCM đại diện các Sở ban ngành TP.HCM. Về phía trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM có: PGS.TS Đặng Vũ Ngoạn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ông Võ Tuyển – Phó Hiệu trưởng.

Mở đầu buổi lễ, ông Võ Tuyển – Phó Hiệu trưởng đã đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng; bà Nguyễn Thị Như Thủy – Phó Giám đốc Sở Nội vụ – thừa ủy quyền đọc thư chúc mừng của chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân gửi thầy trò trường Đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập trường.

 

Thứ trưởng Bộ Công thương đánh trống khai giảng năm học mới 2012 - 2013

            Hòa chung không khí tưng bừng của năm học mới, PGS.TS Đặng Vũ Ngoạn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã cùng với Bà Hồ Thị Kim Thoa – Thứ trưởng Bộ Công thương đánh trống khai trường trong niềm hân hoan của toàn thể thầy và trò có mặt tại buổi lễ, chính thức khai giảng năm học 2012 – 2013.

 Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa đã ghi nhận và biểu dương những thành tích của trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Tp.HCM đạt được trong thời gian qua và yêu cầu nhà trường tiếp tục củng cố, xây dựng, nâng cao chất lượng giảng dạy, đổi mới nội dung, phương pháp, chương trình đào tạo tiên tiến, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học; tăng cường tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ quản lý, giáo viên, đẩy mạnh cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh... Trong suốt 30 năm phát triển, trường ĐH Công nghiệp thực phẩm Tp.HCM đã có rất nhiều những tấm gương tốt, những nhân cách sư phạm sáng trong lập nên nhiều thành tích, tô thắm cho truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Sự phấn đấu có tính kế thừa và phát huy không mệt mỏi của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên qua nhiều thế hệ đã làm nên giá trị truyền thống tốt đẹp của nhà trường, để trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Tp.HCM có vị thế như ngày hôm nay. Sự phấn đấu không mệt mỏi đó của tập thể nhà trường đã được chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam tặng thưởng huân chương độc lập hạng II. Thừa ủy quyền của chủ tịch nước, bà Hồ Thị Kim Thoa – Thứ trưởng Bộ Công thương đã trao Huân chương độc lập hạng 2 cho nhà trường. PGS.TS Đặng Vũ Ngoạn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo của nhà trường qua các thời kỳ đã trân trọng đón nhận.


 Bà Hồ Thị Kim Thoa trao Huân chương Độc lập hạng 2 cho lãnh đạo nhà trường

         Cũng trong buổi lễ, nhiều tập thể và cá nhân với nhiều thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực giảng dạy, đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác đào tạo quốc tế, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đã được ghi nhận đã được tặng thưởng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương, bằng khen của Chủ tịch UBND TPHCM, công nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp Bộ Công thương, các giấy khen và cờ thi đua các cấp.

         Nhân dịp này, tập thể Khoa Công nghệ thực phẩm cũng vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho những đóng góp và cống hiến trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho sự phát triển ổn định, bền vững của ngành Công nghệ thực phẩm của các tỉnh phía Nam và cả nước.

  

Thứ trưởng Bộ Công thương trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
cho 2 cá nhân và đại diện tập thể khoa Công nghệ thực phẩm

Bên cạnh đó, khoa Công nghệ thực phẩm còn có 2 cá nhân (cô Lê Thị Hồng Ánh, thầy Cao Xuân Thủy) được Bộ Công thương công nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp Bộ vì những cống hiến cho sự phát triển của ngành Công nghiệp Việt Nam giai đoạn 2010-2012.

 

Cô Lê Thị Hồng Ánh và thầy Cao Xuân Thủy nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua
cấp Bộ Công thương giai đoạn 2010 - 2012

 Ngoài ra, một số thầy cô giáo của khoa Công nghệ thực phẩm đã nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương (cô Bùi Thị Phương Dung, cô Trần Thị Minh Hà, cô Đặng Thúy Mùi, cô Nguyễn Thị Thảo Minh) và bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM (cô Nguyễn Thị Cúc) về thành tích xuất sắc trong năm học 2011-2012. 
 

 

Cán bộ, giảng viên nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương

Bà Nguyễn Thị Như Thủy trao bằng khen của UBND TP.HCM

 
        
30 năm là một mốc quan trọng ghi dấu ấn cho sự trưởng thành và phát triển hơn nữa của Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Tp.HCM nói chung và tập thể cán bộ, giảng viên khoa Công nghệ thực phẩm nói riêng trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo. Phần thưởng huân chương độc lập hạng 2 của Đảng và nhà nước dành cho tập thể nhà trường cũng như các bằng khen của thủ tướng chính phủ, bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương và sự công nhận danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp bộ dành cho các cá nhân xuất sắc là động lực để tập thể cán bộ công nhân viên của trường và của khoa Công nghệ thực phẩm phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu của xã hội.

 

 

 

23/11/2012 17:19
Các tin khác