• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Chuyên đề "Tuổi trẻ và khởi nghiệp": Hành trình khám phá và thành công!

Bước vào thế giới của khởi nghiệp không chỉ là một quyết định mà là một cuộc phiêu lưu đầy hứng khởi và thách thức. Ngày 08/04/2024 vừa qua, Khoa Công nghệ thực phẩm đã tổ chức thành công tốt đẹp buổi chuyên đề “Tuổi trẻ và khởi nghiệp” tại Hội trường C - Trường Đại học Công Thương TP.HCM, giúp sinh viên khoa CNTP tìm hiểu về những nội dung quan trọng và lợi ích mà chuyên đề "Tuổi trẻ và khởi nghiệp" mang lại:

Góp phần vào sự thành công của chuyên đề lần này, xin trân trọng cảm ơn bài thuyết trình đầy ấn tượng và có nhiều thông tin bổ ích từ:

  • Diễn giả Mr. Bùi Thanh Triển – Nhà sáng lập Công Ty TNHH XNK Thanh Long Việt
  • Diễn giả Mr. Hồ Hoàng Huy – Nhà sáng lập Công Ty TNHH Truyền thông và Thương mại HUGG.

Bên cạnh đó là sự góp mặt tham gia đầy nhiệt huyết của các bạn sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm.

ThS. Nguyễn Trần Bảo Châu - Giảng viên, Phó Bí thư LCĐ Khoa CNTP đại diện trao hoa cảm ơn cho Đại diện các diễn giả khách mời.

 

Diễn giả Mr. Hồ Hoàng Huy – Nhà sáng lập Công Ty TNHH Truyền thông và Thương mại HUGG.

 

 

Diễn giả Mr. Bùi Thanh Triển – Nhà sáng lập Công Ty TNHH XNK Thanh Long Việt.

 

 

Buổi chuyên đề xoay quanh chia sẻ kinh nghiệm và quá trình khởi nghiệp dành cho các bạn sinh viên FSTers có mong muốn tìm hiểu về xây dựng thương hiệu cá nhân; Định hướng xây dựng những giá trị cốt lõi, những kỹ năng cần thiết để bắt đầu cho khởi nghiệp; giải đáp các câu hỏi thắc mắc về quá trình khởi nghiệp, từ đó có bước nền cơ bản để phát triển sự nghiệp💗💗

Trong đó, các diễn giả cũng đã đi sâu vào các nội dung liên quan đến chủ đề khởi nghiệp:

  • NỖI ĐAU HAY NGUYÊN NHÂN ĐẪN ĐẾN LẬP NGHIỆP:

Kinh doanh online đã trải qua những biến động lớn từ năm 2014 đến nay. Hãy cùng nhìn lại và khám phá những cơ hội mới mà nó mang lại! Tại sao nguyên lý vắt sữa bò lại có thể dẫn đến sự ổn định và thịnh vượng trong cuộc sống?

  • CÁC KỸ NĂNG CẦN:

Bắt đầu với việc tự đánh giá IQ, EQ, và AQ của bản thân để hiểu rõ hơn về khả năng và tiềm năng của mình. Đồng thời, hãy tìm hiểu về Ikigai - triết lý sống của người Nhật Bản, để xác định hướng đi và mục tiêu trong cuộc sống và sự nghiệp.

  • XÃ HỘI CẦN VÀ THƯƠNG HIỆU BẢN THÂN:

Trong thế giới hiện đại, lao động đa năng và chuyên sâu là yếu tố quan trọng để tồn tại và phát triển trong thị trường lao động khốc liệt. Hãy tìm hiểu về những thách thức và cơ hội mà người trẻ phải đối mặt, và cách xây dựng thương hiệu bản thân để tỏa sáng trong mắt nhà tuyển dụng!

  • CHỐT VẤN ĐỀ

Xác định mục tiêu và định hình bản thân: Hành trình từ học tập đến khởi nghiệp và quản lý sự thành công.

Quý đại biểu và các bạn sinh viên FSTers tham gia buổi chuyên đề

 

 

Các bạn sinh viên tham gia đặt câu hỏi và giao lưu cùng diễn giả khách mời.

 

 

Qua chuyên đề đầy thú vị lần này, chắc hẳn các bạn FSTers của chúng ta đã có cho mình những hành trang đầu tiên để thực hiện ước mơ khởi nghiệp của bản thân đúng không nào 

Xin trân trọng cảm ơn 02 diễn giả khách mời Mr. Bùi Thanh Triển và Mr. Hồ Hoàng Huy về những chia sẻ, kinh nghiệm và kiến thức thực tế để các bạn FSTers có thể đến gần hơn với ước mơ khởi nghiệp.

 

Xem thêm hình ảnh tại: https://www.flickr.com/photos/124906714@N02/albums/72177720316162227/

18/04/2024 00:00
Các tin khác