• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, tân cử nhân và tân kỹ thuật viên đợt 1 năm 2014

Sáng ngày 01/06/2014, tại hội trường C, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh, khoa Công nghệ thực phẩm đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng và tân kỹ thuật viên ngành Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật chế biến món ăn thuộc các khóa: 01-02DHLTTP; CDLTTP khóa 06, 07, 08; CDCQ khóa 08, 09, 10; 03CDNKN, 03CDNNA; 28-29TCTP; 28-29TCNA.

 Đến dự buổi lễ phát bằng cho các sinh viên, học sinh tốt nghiệp của khoa Công nghệ thực phẩm có:

-         Thầy Võ Tuyển - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Tp HCM.

-         Cô Lê Thị Hồng Ánh - Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm.

-         Cô Bùi Thị Phương Dung - Phó Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm.

-         Các thầy giáo, cô giáo khoa Công nghệ thực phẩm.

-         Hơn 400 tân kĩ sư, tân cử nhân cao đẳng và tân kĩ thuật viên cũng góp mặt đông đủ trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp.

Sau nghi lễ chào cờ, Cô Bùi Thị Phương Dung - Phó Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm đọc các quyết định công nhận tốt nghiệp cho hơn 400 tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng và tân kỹ thuật viên.

Trong phần phát biểu tổng kết khóa học, Cô Lê Thị Hồng Ánh - Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm đã chúc mừng 402 tân cử nhân cao đẳng, tân kỹ sư ngành Công nghệ thực phẩm, trong đó có 6 tân cử nhân, tân kỹ sư đạt loại giỏi chiếm 1,49%, 196 tân cử nhân cao đẳng, tân kỹ sư đạt loại khá chiếm 48,76%, 52 tân cử nhân, tân kỹ sư đạt loại trung bình khá chiếm 12,94% và 148 tân cử nhân cao đẳng, tân kỹ sư, tân kỹ thuật viên đạt loại trung bình chiếm 36,82%.

Cô Lê Thị Hồng Ánh - Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm phát biểu tổng kết khóa học


Cũng trong buổi lễ, thầy Võ Tuyển - Phó Hiệu trưởng đã phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng và các tân kỹ thuật viên đầy chân tình: “Ban Giám Hiệu đánh giá cao những nỗ lực của các em học sinh, sinh viên trong toàn khóa học. Các em đã vượt qua những khó khăn để đạt được thành tích như ngày hôm nay. Thầy mong rằng sau khi ra trường các em sẽ luôn tự hào mình là sinh viên Công nghiệp Thực phẩm. Qua đây, nhà trường xin gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình và các doanh nghiệp đối tác. Gia đình đã tin tưởng vào chất lượng đào tạo của nhà trường nói chung và khoa Công nghệ thực phẩm nói riêng mà gửi gắm con em mình vào học tập tại đây. Các doanh nghiệp đối tác đã tạo điều kiện, cơ hội để các em sinh viên có cơ hội thực tập, tiếp cận với các công nghệ mới.”

Thầy Võ Tuyển - Phó Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng, tân kỹ thuật viên

Xúc động trước những lời dặn dò và sự kỳ vọng của thầy Phó Hiệu trưởng, bạn Đoàn Minh Phụng - đại diện cho các tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng và tân kỹ thuật viên khoa Công nghệ thực phẩm đã phát biểu: “Hành trang thầy, cô trao cho chúng em không đơn thuần chỉ là con chữ mà chính là cái nghề để tự nuôi bản thân, để lo cho gia đình, để trở thành một người công dân tốt, một người có ích cho xã hội. Hơn tất cả, hành trang đó còn là lời răn dạy về đạo lý làm người, sống cho tròn chữ Hiếu, cho vẹn chữ Nghĩa, cho sáng chữ Trí và cho bền chữ Nhân... Xin cho sinh viên chúng em được gửi lời biết ơn chân thành nhất đến quý thầy cô - những người đã không quản ngại khó khăn, vất vả truyền đạt những bài học bổ ích, những kinh nghiệm cần thiết cho cuộc sống. Chúng em xin hứa sẽ luôn cố gắng phấn đấu, rèn luyện bản thân, không ngừng học hỏi để góp phần làm rạng danh ngôi trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

 

Em Đoàn Minh Phụng, đại diện sinh viên tốt nghiệp tặng hoa cảm ơn thầy,cô

 Nghi lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng và tân kỹ thuật viên các khóa năm 2014 – đợt 1 đã diễn ra hết sức trang trọng. Lần lượt các tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng được xướng tên lên sân khấu nhận tấm bằng danh dự từ các thầy cô trong Hội đồng chủ lễ.

Thầy Võ Tuyển - Phó Hiệu trưởng trao bằng cho các tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng

 

Cô Lê Thị Hồng Ánh - Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm trao bằng cho các tân kỹ sư, tân cử nhân  cao đẳng

Tấm bằng trên tay các tân kỹ sư, tân cử nhân, tân kỹ thuật viên chính là niềm vui, niềm tự hào của thầy cô, gia đình. Sau bao năm đèn sách vất vả ở giảng đường, các bạn có quyền tự hào về bản thân mình vì những gì mình đã làm được và tự tin bước những bước chân đầu tiên trên con đường chinh phục đỉnh cao sự nghiệp.


Cô Bùi Thị Phương Dung – Phó Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm trao bằng cho các tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng

Lễ trao bằng tốt nghiệp năm nay diễn ra trong không khí trang trọng và nghiêm túc. Buổi lễ đã có những thời khắc lay động cả hội trường khi trái tim người thầy vẫn day dứt trong mỗi bước đi của học trò, những giờ phút vỡ òa trong hạnh phúc và tự hào khi những chiếc vòng nguyệt quế vinh danh được quàng lên cổ những tân kỹ sư, tân cử nhân, như toàn bộ tâm tình người thầy gửi trọn trên vai của các bạn trong hành trang vào đời hôm nay. Tất cả sẽ là những khoảnh khắc không thể nào quên…

Nụ cười hạnh phúc trong ngày lễ tốt nghiệp của các tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng

 

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp của khoa Công nghệ thực phẩm - trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp. HCM đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan và ngập tràn hạnh phúc của toàn thể các thầy cô và các bạn tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng và tân kỹ thuật viên. Chúc cho các bạn tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng và tân kỹ thuật viên sẽ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.


14/07/2014 01:02
Các tin khác