• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng, tân kỹ thuật viên các khóa năm 2013

Sáng ngày 27/10/2013, tại hội trường C, trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh, khoa Công nghệ thực phẩm đã long trọng tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng và tân kỹ thuật viên ngành Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật chế biến món ăn thuộc các khóa 01DHLTP, 10CDTP, 06CDLTP, 03CDNKN, 03CDNNA, 29TCTP, 29TCNA.

    Đến dự buổi lễ phát bằng cho các sinh viên, học sinh tốt nghiệp của khoa Công nghệ thực phẩm có:

  • Thầy Võ Tuyển - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Tp HCM.
  • Cô Lê Thị Hồng Ánh - Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm.
  • Cô Bùi Thị Phương Dung - Phó Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm.
  • Các thầy giáo, cô giáo khoa Công nghệ thực phẩm.
  • 700 tân kĩ sư, tân cử nhân cao đẳng và tân kĩ thuật viên cũng góp mặt đông đủ trong buổi lễ này.

           Ngay sau lễ chào cờ, cô Lê Thị Hồng Ánh - Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm đọc quyết định công nhận tốt nghiệp cho 750 tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng và tân kỹ thuật viên.

Cô Lê Thị Hồng Ánh - Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm đọc quyết định tốt nghiệp

            Năm học 2012 - 2103 đã khép lại với bao cố gắng, phấn đấu của thầy và trò khoa Công nghệ thực phẩm. Chúng ta đã cùng vượt qua bao khó khăn, đạt được rất nhiều thành tích trong hoạt động giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện. Cụ thể trong tổng số 750 sinh viên tốt nghiệp có: 27 sinh viên đạt loại giỏi và 546 sinh viên đạt loại khá. 

          Tiếp theo, thầy Võ Tuyển - Phó Hiệu trưởng đã phát biểu chúc mừng các tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng và các tân kỹ thuật viên đầy chân tình. Ban Giám Hiệu mong rằng sau khi ra trường, các em hãy luôn tự hào vì mình đã học và tốt nghiệp dưới mái trường Công nghiệp thực phẩm. Đồng thời, thầy cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình các tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng, tân kỹ thuật viên đã tin tưởng vào chất lượng đào tạo của nhà trường nói chung và khoa Công nghệ thực phẩm nói riêng.



Thầy Võ Tuyển - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ

Em Phạm Ngọc Yến, đại diện cho các tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng và tân kỹ thuật viên khoa Công nghệ thực phẩm đã cảm ơn và có lời phát biểu đầy xúc động trong ngày nhận bằng tốt nghiệp.

Cuối cùng là phần được mong đợi nhất của buổi lễ, phần trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng và tân kỹ thuật viên các khóa năm 2013. Còn gì quý giá hơn giây phút các bạn trong lễ phục trang nghiêm, hồi hợp lắng nghe tên mình được xướng lên trước hội trường và vinh dự nhận tấm bằng danh giá từ Hội đồng chủ lễ.


Thầy Võ Tuyển - Phó Hiệu trưởng trao bằng cho các tân cử nhân cao đẳng

 
Cô Lê Thị Hông Ánh - Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm trao bằng cho các tân cử nhân cao đẳng



Cô Bùi Thị Phương Dung - Phó Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm trao bằng cho các tân kỹ thuật viên

Nhận được tấm bằng trên tay, các bạn chính là niềm vui, niềm tự hào của thầy cô, gia đình. Sau bao năm đèn sách vất vả ở giảng đường, các bạn có quyền tự hào về bản thân mình vì những gì mình đã làm được và tự tin bước những bước chân đầu tiên trên con đường chinh phục đỉnh cao sự nghiệp.



Các bạn tân cử nhân cao đẳng chụp ảnh lưu niệm với thầy Võ Tuyển - Phó Hiệu trưởng

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp của khoa Công nghệ thực phẩm - trường Đại học Công nghiệp thực phẩm Tp. HCM đã thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan và ngập tràn hạnh phúc của toàn thể các thầy cô và các bạn tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng, tân kỹ thuật viên của khoa Công nghệ thực phẩm. Chúc cho các bạn tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng, tân kỹ thuật viên sẽ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

 

 




 

27/11/2013 11:37
Các tin khác