• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Kết quả đạt được của đội tuyển khoa Công nghệ thực phẩm tham gia Hội thao cấp trường năm 2014

Hưởng ứng phong trào thể dục thể thao do Đoàn trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM phát động, sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm (CNTP) đã hăng hái tham gia và đạt nhiều thành tích đáng khen ngợi.

Hội thao cấp trường năm học 2013 - 2014 được khởi tranh từ ngày 18/5/2014 đến ngày 8/6/2014. Mặc dù địa điểm thi đấu không hoàn toàn thuận lợi cho di chuyển nhưng đội thể thao cũng như cổ động viên của khoa CNTP đã thi đấu và cổ vũ rất nhiệt tình. Với tinh thần thể thao cao cùng với nhiệt huyết của tuổi trẻ, các cầu thủ đã cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp mắt. Trên sân thi đấu, các cầu thủ đã đem đến cho người xem những giây phút kịch tính đến nghẹt thở, hạnh phúc như vỡ òa cả sân cỏ khi đội ta chiến thắng. Tất cả những giây phút khó quên ấy sẽ còn đọng lại mãi trong lòng các cầu thủ và đặc biệt là những cổ động viên cuồng nhiệt. Bóng đá là thế, bóng chuyền cũng không kém phần hấp dẫn, những tỉ số sít sao, những đường chuyền bóng khéo léo, những cú đập bóng dứt khoát làm khán giả hồi hộp đứng ngồi không yên.

Ngoài thể loại bóng đá và bóng chuyền thì năm nay Đoàn trường có tổ chức thêm giải cầu lông, điền kinh. Các bạn sinh viên khoa CNTP cũng đã tích cực hưởng ứng và giành được nhiều giải cao.

Các thành tích đạt được trong 4 nội dung thi đấu tập thể:

1.      Bóng đá nam: Giải nhất

2.      Bóng đá nữ: Giải nhất

3.      Bóng chuyền nam: Giải nhì

4.      Bóng chuyền nữ: Giải nhì

Các thành tích đạt được trong hai nội dung thi đấu cá nhân

1.      Cầu lông nam: Nguyễn Thành Ngọc Phúc – lớp 04ĐHTP3: Giải khuyến khích

2.      Cầu lông nữ: Nguyễn Thị Hoài Điệp – lớp 03DHDB3: Giải nhì

Với những thành tích đã đạt được, khoa CNTP tự hào là khoa đi đầu trong toàn trường, không những trong hoạt động học tập mà còn những hoạt động văn nghệ thể dục thể thao. Đội thể thao của khoa CNTP năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì và phát triển ngày một chuyên nghiệp hơn để có thể tiến xa hơn trong các hoạt động thể thao cấp thành phố hay các chương trình giao lưu với trường bạn. Và sau đây là một số hình ảnh từ giải đấu:



Đội hình ra quân của đội tuyển khoa Công nghệ thực phẩm



Đội tuyển bóng đá nam, nữ khoa CNTP chụp hình lưu niệm



Đội bóng đá nam chụp hình lưu niệm với đội bạn


 

Đội tuyển nam chỉ đạo chiến thuật và tập luyện cho đội tuyển nữ


Hình ảnh thi đấu của đội bóng đá nữ



Hình ảnh thi đấu của đội bóng chuyền nam khoa CNTP
 


Hình ảnh thi đấu của đội bóng chuyền nữ khoa CNTP


Tổng kết Hội thao cấp trường năm 2014


 

 

 


15/07/2014 20:45
Các tin khác