• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Một ngày trải nghiệm đáng nhớ tại nhà máy sản xuất nước uống tinh khiết SATORI của sinh viên HUFI

Ngày 14-12-2022, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại SATORI kết hợp với Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (HUFI) đã tổ chức chuyến tham quan thực tế cho gần 100 sinh viên, mang đến một ngày trải nghiệm học tập đầy thú vị và ý nghĩa từ môi trường sản xuất thực tế của nhà máy SATORI tại khu công nghiệp Long Hậu (Long An). Chương trình được thực hiện với phương châm minh bạch trong quy trình sản xuất và mong muốn tạo điều kiện cho sinh viên HUFI tìm hiểu, kết hợp việc học lý thuyết ở trường với thực tế của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, sinh viên có thể hiểu thêm những kiến thức về công nghệ sản xuất, cũng như quy trình vận hành nhà máy với nội dung được truyền tải sinh động và trực quan.

Thành lập từ năm 2017, SATORI sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tốt cho sức khoẻ. Tháng 9 năm 2018, SATORI khánh thành nhà máy nước với sự đầu tư về kỹ thuật, từ công nghệ màng lọc của Nhật Bản đến hệ thống máy móc theo tiêu chuẩn châu Âu, rộng 30.000m2 tại khu công nghiệp Long Hậu (Long An) cùng với giấy chứng nhận đạt chuẩn quốc tế về chất lượng như FSSC 22000.

Đến với buổi tham quan, sinh viên HUFI đã được trực tiếp xem từng công đoạn sản xuất ra những sản phẩm mà các bạn thường ngày sử dụng, thông qua hành lang bằng kính được thiết kế đặc biệt để có thể quan sát trực tiếp toàn bộ hoạt động bên trong. Tại đây, thầy cô và các bạn sinh viên tham quan được tìm hiểu trực tiếp về quy trình 8 bước xử lý nước hiện đại, với điểm đặc biệt là công nghệ lọc UF (Ultra Filtration) và hệ thống thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis), cùng dây chuyền chiết rót và đóng chai khép kín, 14 bước súc rửa bình công nghệ cao. Đoàn tham quan cũng trải nghiệm được các công đoạn sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để tạo nên một sản phẩm Nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng tốt cho sức khoẻ. Những hình ảnh trực quan sinh động từ thực tế của buổi tham quan đã tạo nên những trải nghiệm thú vị về Nhà máy SATORI với mô hình tối ưu hóa hệ thống tự động. Trải nghiệm thực tế này giúp khách tham quan tin tưởng và an tâm hơn về sản phẩm mà họ và gia đình đang sử dụng hàng ngày. Sau khi tìm hiểu được quy trình sản xuất, sinh viên được thưởng thức thành phẩm là Nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng SATORI ngay tại nhà máy sản xuất. Song song đó, các bạn được chia sẻ nhiều thông tin về doanh nghiệp cũng như sản phẩm Nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng Satori.

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của buổi tham quan, ở phần giao lưu chia sẻ, sinh viên HUFI tích cực, hết mình tham gia các hoạt động tương tác cùng ban tổ chức như các mini game, phần trao đổi và giải đáp thắc mắc, giao lưu với đại diện doanh nghiệp xoay quanh các vấn đề về quy trình sản xuất và sản phẩm.  Bằng các hoạt động giao lưu này, các anh chị đại diện công ty SATORI đã truyền tải cảm hứng và những thông điệp rất ý nghĩa và thực tế, góp phần nâng cao kiến thức và trải nghiệm của các bạn sinh viên.

Thông qua chương trình, SATORI hy vọng sẽ góp phần nâng cao kiến thức, trải nghiệm thực tế của các bạn sinh viên. Từ đó, mong muốn đóng góp vào sự phát triển tương lai của đất nước, chia sẻ và lan tỏa thông điệp "Trọn Từng Giọt Yêu Thương" đến cộng đồng.

Tour tham quan nhà máy sản xuất nước uống tinh khiết SATORI kết thúc mang lại nhiều cảm xúc cho cả thầy và trò HUFI. Một ngày trải nghiệm thực tế vô cùng ý nghĩa với nhiều bài học thú vị, nhiều hoạt động tương tác đáng nhớ cũng như nhiều phần quà giá trị được trao đi đã khép lại một chuyến tham quan thành công tốt đẹp. Mong rằng chương trình sẽ tiếp tục được nối dài trong tương lai để các bạn sinh viên HUFI có nhiều cơ hội hơn trải nghiệm những buổi học hấp dẫn và ý nghĩa như thế này.

Xin tạm biệt và hẹn gặp gặp lại SATORI trong ngày sắp tới!!!

14/12/2022 00:00
Các tin khác