• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Gala chào đón tân sinh viên 2016

 GALA CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN 2016

Sôi động, hoành tráng, vui nhộn đó là những gì mà không khí chương trình Gala "Chào đón Tân sinh viên 2016" đã mang lại cho tất cả chúng ta vào ngày 9/10/2016. Với mong muốn tạo sân chơi giao lưu văn nghệ giữa các Khoa và CLB trực thuộc Đoàn trường, chương trình dường như đã trở thành cầu nối tình cảm mang đến làn gió yêu thương đón chào các bạn Tân sinh viên nhân dịp năm học mới.

Hòa trong không khí tưng bừng đó, sinh viên LCĐ Khoa CNTP đã dàn dựng một tiết mục hoạt kịch đặc sắc dành tặng cho chương trình. Với ý tưởng sáng tạo mô phỏng cuộc thi truyền hình nổi tiếng "The Face", hoạt kịch "The Foodtech" kể lại câu chuyện về 3 vị huấn luyện viên Lan Phê, Đàm Đô, Hàm Hương - đại diện cho 3 ngành nghề - sẽ cùng nhau so tài tranh giành thí sinh. Chính vì vậy mỗi HLV đều phải thể hiện thế mạnh riêng của mình để thí sinh đưa ra quyết định lựa chọn về với đội phù hợp.

Hoạt kịch “The FoodTech” giới thiệu về 3 ngành nghề của Khoa CNTP- Công nghệ thực phẩm, Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm, Khoa học dinh dưỡng và ẩm thực

Phong cách diễn dí dỏm, tự tin cùng sự dàn dựng công phu với nhiều đạo cụ bắt mắt, hoạt kịch đã mang đến cho khán giả nhiều yếu tố bất ngờ và hài hước. Thông qua vở hoạt kịch, các bạn tân sinh viên sẽ hiểu rõ hơn về 3 ngành đào tạo chính hiện nay của khoa: Công nghệ thực phẩm, Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm, Khoa học dinh dưỡng và ẩm thực. Nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình từ khán giả, các bạn khoa CNTP như tiếp thêm cảm xúc hóa thân vào những vai diễn tốt hơn, ngay từ đầu "The Foodtech" đã lấy được nhiều tiếng cười của các bạn sinh viên.



Hoạt cảnh quy trình sản xuất coffee của ngành Công nghệ thực phẩm


        

HLV Hàm Hương-đại diện cho ngành Khoa học dinh dưỡng & Ẩm thực

Điệu nhảy flashmob sôi động cùng bài “Ăn gì đây?”

  

Hoạt cảnh giới thiệu nghề nghiệp của ngành Đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm 

Đoạn kết đầy bất ngờ và ấn tượng

Chương trình bắt đầu từ 16h00 kéo dài đến tận khuya, vậy mà các bạn sinh viên ai nấy cũng đều phấn khởi và hết mình cổ vũ cho từng tiết mục. Không khí dường như bừng cháy hơn nữa với sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Miu Lê, Phạm Hồng Phước, nhóm Mây Trắng,...

 

SV khoa Công nghệ thực phẩm giao lưu cùng ca sĩ – nhạc sĩ Phạm Hồng Phước

Một số hình ảnh hậu trường

 


19/10/2016 14:30
Các tin khác