• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng và tân kỹ thuật viên khoa Công nghệ thực phẩm đợt 2 năm 2014

     Sáng ngày 16/11/2014, tại Hội trường C, Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM. Khoa CNTP đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 643 sinh viên đại học, cao đẳng, trung cấp thuộc các loại hình đào tạo: chính quy và liên thông. Đây là đợt tốt nghiệp thứ hai trong năm 2014 và cũng là đợt tốt nghiệp khóa đại học chính quy đầu tiên của nhà trường.

      Đến dự lễ và chia vui với các tân kỹ sư, tân cử nhân và các tân kỹ thuật viên của khoa CNTP có thầy Võ Tuyển – Phó Hiệu trưởng Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM; thầy Nguyễn Thanh Nguyên – Phó trưởng phòng đào tạo; cô Lê Thị Hồng Ánh – Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm; các thầy cô giáo khoa Công nghệ thực phẩm cùng các tân kỹ sư, tân cử nhân và tân kỹ thuật viên.

     Đại diện khoa Công nghệ thực phẩm, Cô Lê Thị Hồng Ánh đã công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, tân cử nhân và tân kỹ thuật viên. 

 

Cô Lê Thị Hồng Ánh - Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm công bố các quyết định tốt nghiệp

     Trong số 643 sinh viên tốt nghiệp ra trường đợt này có 28 sinh viên loại giỏi, chiếm 4,4%; 433 sinh viên loại khá, chiếm 67,3% và 182 sinh viên loại trung bình, chiếm 28,3%.

Bảng kết quả sinh viên tốt nghiệp đợt 2 năm 2014 khoa CNTP

STT

Khóa

Tổng số sinh viên tốt nghiệp

Xếp loại tốt nghiệp

Giỏi

Khá

Trung bình

1

01DHTP

210

12

173

25

2

09-10-11CDTP

187

7

122

58

3

02DHLTP

44

0

16

28

4

06-07-08CDLTP

10

0

3

7

5

03-04CDNKN

149

4

93

52

6

29-30TCTP

43

5

26

12

Tổng

643

28

433

182

     TS. Võ Tuyển – Phó Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt BGH đã có những phát biểu chân thành gửi đến các tân kỹ sư, tân cử nhân. Thầy đã nhấn mạnh những nỗ lực và đóng góp của các em sinh viên đối với quá trình đào tạo và phát triển của Trường, chúc mừng thành công bước đầu của các em và gửi lời cảm ơn tới Ban chủ nhiệm khoa Công nghệ thực phẩm, các thầy cô giáo trong khoa, các phòng ban chức năng trong trường, gia đình các tân cử nhân đã hỗ trợ, đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua để các em có được kết quả như ngày hôm nay; đồng thời thầy cũng mong muốn các tân kỹ sư, tân cử nhân phải luôn phát huy được truyền thống của sinh viên Công nghiệp Thực phẩm TPHCM, mang những kiến thức đã được học tập tại trường áp dụng vào thực tiễn công việc, đóng góp nhiều hơn nữa cho gia đình và xã hội; hy vọng rằng các tân cử nhân sẽ mang những kiến thức được học ở Trường để xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh.

 

Thầy Võ Tuyển - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư

     Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các tân kỹ sư, tân cử nhân, em Đào Thị Nga – cựu sinh viên lớp 01DHTP đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo nhà trường, các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý đã tận tình truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết, đã giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất cứ lĩnh vực nào, chúng em sẽ noi gương các thế hệ đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là sinh viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm.

 Em Đào Thị Nga - cựu sinh viên lớp 01DHTP phát biểu cảm xúc trong ngày Lễ tốt nghiệp

     Em Đào Thị Nga bày tỏ cảm xúc: “Trong giây phút này, mỗi người sẽ có những cảm nhận và suy nghĩ khác nhau, nhưng tất cả chúng em tận đáy lòng xin được phép gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới các Thầy, Cô là giảng viên khoa Công nghệ thực phẩm – những người đã góp phần làm nên thành công của chúng em ngày hôm nay”


Cô Lê Thị Hồng Ánh - Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm trao bằng tốt nghiệp và chúc mừng các tân kỹ sư

     Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2014 đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động. Đây sẽ là một mốc son đáng nhớ trong cuộc đời các tân kỹ sư, tân cử nhân. Kể từ hôm nay, mỗi em sẽ lựa chọn cho mình một con đường riêng. Chúc cho các em sớm có được công việc như mơ ước, thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, để xứng đáng là những sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM.


Các tân kỹ sư, tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy, cô khoa Công nghệ thực phẩm

 

Nụ cười rạng rỡ của các tân kỹ sư, tân cử nhân trong ngày lễ tốt nghiệp


Tân kỹ sư, tân cử nhân thực hiện nghi thức tung mũ trong ngày tốt nghiệp

 

21/11/2014 15:55
Các tin khác