• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, tân cử nhân cao đẳng và tân kỹ thuật viên khoa Công nghệ thực phẩm đợt 2 năm 2015

     Ngày 25/10/2015, tại Hội trường C, Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, khoa Công nghệ thực phẩm (CNTP) đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2015 cho 1061 sinh viên đại học, cao đẳng, trung cấp thuộc các loại hình đào tạo chính quy và liên thông.

     Do số lượng sinh viên tốt nghiệp trong đợt này rất đông nên buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp được chia thành 2 ca. Trong đó ca 1 từ 13h30 đến 15h30, tiến hành trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ đại học các khóa 02DHTP, 02DHDB,  01DHTP và 01,02,03DHLTP; ca 2 từ 16h30 đến 18h30, tiến hành trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ cao đẳng và trung cấp các khóa 12CDTP, 10,11CDTP, 08CDLTP, 05CDNKN, 05CDNNA, 04CDNKN, 31TCTP, 31TCNA và 29,30TCTP,TCNA.

     Đến dự lễ và chia vui với các tân kỹ sư, tân cử nhân và các tân kỹ thuật viên của khoa CNTP có thầy Võ Tuyển – Phó Hiệu trưởng Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM; cô Lê Thị Hồng Ánh – Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm; cô Trần Thị Minh Hà – Phó Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm; các thầy cô giáo trong khoa Công nghệ thực phẩm cùng các tân kỹ sư, tân cử nhân và tân kỹ thuật viên.

     Đại diện khoa CNTP, cô Lê Thị Hồng Ánh đã công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, tân cử nhân và tân kỹ thuật viên. Trong số 1061 sinh viên tốt nghiệp ra trường đợt này có 1 sinh viên loại xuất sắc, chiếm 0,1%; 79 sinh viên loại giỏi, chiếm 7,4%; 699 sinh viên loại khá, chiếm 65,9% và 301 sinh viên loại trung bình, chiếm 26,6%.

Cô Lê Thị Hồng Ánh -  Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm công bố các quyết định tốt nghiệp

     TS. Võ Tuyển – Phó Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt BGH đã có những phát biểu chân thành gửi đến các tân kỹ sư, tân cử nhân và tân kỹ thuật viên. Thầy đã nhấn mạnh những nỗ lực và đóng góp của các em sinh viên đối với quá trình đào tạo và phát triển của Trường, chúc mừng thành công bước đầu của các em và gửi lời cảm ơn tới Ban chủ nhiệm khoa Công nghệ thực phẩm, các thầy cô giáo trong khoa, các phòng ban chức năng trong trường, gia đình các tân cử nhân đã hỗ trợ, đồng hành cùng nhà trường trong suốt thời gian qua để các em có được kết quả như ngày hôm nay; đồng thời thầy cũng mong muốn các tân kỹ sư, tân cử nhân phải luôn phát huy được truyền thống của sinh viên Công nghiệp Thực phẩm TPHCM, mang những kiến thức đã được học tập tại trường áp dụng vào thực tiễn công việc, đóng góp nhiều hơn nữa cho gia đình và xã hội; hy vọng rằng các tân cử nhân sẽ mang những kiến thức được học ở Trường để xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh.

Thầy Võ Tuyển – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2015

   Trong niềm hân hoan ngày tốt nghiệp, em Nguyễn Bích Hà Tiên - sinh viên lớp 02DHTP đại diện cho các tân kỹ sư thuộc các lớp đại học và em Nguyễn Ngọc Tuấn Anh – sinh viên lớp 12CDTP đại diện cho các tân cử nhân, tân kỹ thuật viên thuộc các lớp cao đẳng và trung cấp tốt nghiệp trong đợt này, đã phát biểu cảm xúc của mình. Em Nguyễn Bích Hà Tiên bày tỏ cảm xúc: “Ngày mai khi tạm biệt mái trường này, mỗi người chúng em sẽ rong ruổi khắp mọi nẻo đường, mang theo bao yêu thương và niềm tin của gia đình, nhà trường, bạn bè để xây dựng ước mơ, chinh phục những thử thách mới. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng hết sức, khó khăn nhằm tôi luyện ý chí, vấp ngã sẽ gắng đứng lên, bế tắc biết tìm ra cơ hội, để vững bước xây dựng thành công trong tương lai, không phụ lòng gia đình, thầy cô và xứng đáng là sinh viên của Trường ĐH. Công Nghiệp Thực Phẩm Tp. Hồ Chí Minh.”

 

Cô Lê Thị Hồng Ánh – Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm trao bằng tốt nghiệp

và chúc mừng các tân kỹ sư

     Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2015 đã diễn ra long trọng và xúc động. Đây sẽ là một mốc son đáng nhớ trong cuộc đời các tân kỹ sư, tân cử nhân và tân kỹ thuật viên. Kể từ hôm nay, mỗi em sẽ lựa chọn cho mình một con đường riêng. Chúc cho các em sớm có được công việc như mơ ước, thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, để xứng đáng là những sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM.



 

16/11/2015 23:16
Các tin khác