• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, tân cử nhân đại học, cao đẳng và tân kỹ thuật viên khoa công nghệ thực phẩm đợt 2 năm 2016

Ngày 30/10/2016, tại Hội trường C, Trường đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, khoa Công nghệ thực phẩm (CNTP) đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 2 năm 2016 cho sinh viên Đại học, Cao đẳng, Trung cấp thuộc các loại hình đào tạo chính quy và liên thông.

Lễ trao bằng tốt nghiệp được chia thành 2 ca: Ca 1 từ 07h00 đến 09h30, trao cho sinh viên các khóa 03DHTP, 13CDTP, 12CDTP, 11CDTPca 2 từ 10h00 đến 13h00, trao cho sinh viên các khóa 03DHDB, 04HDLTP, 06CNNKN, 06CNNNA, 02DHTP, 02DHBD, 01DHTP, 03CDNKN, 04CDNKN, 05CDNKN, 03CNNNA, 05CNNNA, 30TCTP, 31TCTP, 31TCNA, 32TCNA.

Đến dự lễ và chung vui với các tân kỹ sư, tân cử nhân và các tân kỹ thuật viên của khoa CNTP có cô Lê Thị Hồng Ánh – Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm cùng các thầy cô giáo trong khoa Công nghệ thực phẩm

Đại diện khoa CNTP, cô Lê Thị Hồng Ánh đã công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, tân cử nhân và tân kỹ thuật viên. Trong số 862 sinh viên tốt nghiệp ra trường đợt này có 3 sinh viên loại xuất sắc, chiếm 0.3%; 115 sinh viên loại giỏi, chiếm 13.34%; 527 sinh viên loại khá, chiếm 61.14% và 217 sinh viên loại trung bình khá và trung bình, chiếm 25.22%.

Cô Lê Thị Hồng Ánh- Trưởng khoa CNTP công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, tân cử nhân và tân kỹ thuật viên

Với niềm hân hoan ngày tốt nghiệp, bạn Trương Minh Hằng - sinh viên lớp 03DHTP4 và  bạn Cao Thị Yến Linh - lớp 03DHDB3 đã đại diện cho các tân kỹ sư, tân cử nhân và tân kỹ thuật viên phát biểu cảm xúc của mình: “Chỉ ngày mai thôi chúng ta sẽ rời xa mái trường. Chúng ta đã cùng nhau đi một đoạn đường, cùng chung sống dưới mái nhà. Lời tạm biệt lần này không giống như những lần trước, đây là lời tạm biệt xa nhất trong 4 năm qua. Ngày mai, khi tạm biệt mái trường, chúng em sẽ đi khắp mọi miền của đất nước. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng hết mình, sẽ kiên cường và sống có đạo đức để không phụ lòng mong đợi của thầy cô, công lao dưỡng dục của cha mẹ, để xứng đáng và làm rạng danh sinh viên của Trường ĐH. Công Nghiệp Thực Phẩm Tp. Hồ Chí Minh.”

 

Bạn Trương Minh Hằng - sinh viên lớp 03DHTP4 và  bạn Cao Thị Yến Linh - lớp 03DHDB3 đã đại diện cho các tân kỹ sư, tân cử nhân và tân kỹ thuật viên phát biểu cảm xúc

Sau phát biểu đầy xúc động của hai bạn sinh viên trên, cô Lê Thị Hồng Ánh, cô Nguyễn Thị Thảo Minh và cô Nguyễn Thị Thu Sang đã thực hiện nghi thức trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên các khóa. Nghi thức trao bằng đã diễn ra đầy trang nghiêm và kết thúc vào lúc 13h00 cùng ngày.

Cô Lê Thị Hồng Ánh – Trưởng khoa CNTP trao bằng tốt nghiệp các tân kỹ sư, tân cử nhân và tân kỹ thuật viên ở ca 1

Cô Lê Thị Hồng Ánh – Trưởng khoa CNTP trao bằng tốt nghiệp các tân kỹ sư, tân cử nhân và tân kỹ thuật viên ở ca 2

Buổi trao bằng đã để lại nhiều dấu ấn cho các tân kỹ sư, tân cử nhân và tân kỹ thuật viên, là một mốc son đáng nhớ trong cuộc đời, là thành quả lớn lao sau bao nhiêu năm đèn sách cũng như được che chở,  chăm lo của cha mẹ. Kể từ hôm nay, mỗi em sẽ lựa chọn cho mình một con đường riêng, mỗi em phải tự lo cho bản thân, gia đình và đóng góp sức mình xây dựng quê hương, đất nước. Chúc cho các em sớm có được công việc như mơ ước, thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, để xứng đáng là những sinh viên của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TPHCM.

    

 

03/11/2016 10:29
Các tin khác