• Rung chuôn vàng
  • Hình flycam
  • khoa 2
  • GCN
  • Lễ trao giải PNVN 2014
  • HCLD hang 2
  • Defense

Đêm nhạc “Tình” – Nơi tình người chạm đến tim người

        Tối ngày 27/09/2017, tại quán cà phê BM Coffee đã diễn ra đêm nhạc Acoustic gây quỹ từ thiện chủ đề “Tình” đầy ý nghĩa và ấn tượng.

Chương trình được tổ chức bởi Liên Chi Đoàn Khoa Công nghệ thực phẩm kết hợp cùng BM Coffee và The Pallet Band - với mục đích xây dựng quỹ khuyến học hỗ trợ các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại Khoa, đồng thời góp phần gây quỹ cho chương trình thiện nguyện Xuân yêu thương 2018. Đêm nhạc đã thu hút sự quan tâm, tham dự của hơn 100 khán giả là các nhà hảo tâm, Quý thầy cô khách mời cùng các bạn sinh viên.

Cuộc sống là thế, với bao bộn bề lo toan đầy bất trắc luôn đánh đố con người, không phải ai cũng may mắn có đủ điều kiện và nghị lực để biến ước mơ thành hiên thực - dù ước mơ đó có thể chỉ là cơm đủ no, áo đủ ấm và được cắp sách đến trường theo đuổi đam mê. Những ước mơ tuy nghe thật to mà nhỏ đó, lại vì dòng đời tất bật vội vã như thế này mà dễ dàng bị bỏ quên. Chính vì nỗi trăn trở ấy, đêm nhạc từ thiện Acoustic “Tình” muốn nhấc lên chữ Tình đặt vào trong lòng mỗi người, muốn qua lời ca khúc hát mà mang cái Tình của những tấm lòng nơi đây đến những mảnh đời bị bỏ quên, muốn đem những ước mơ chưa hề có hi vọng ấy trở thành hiện thực, tiếp thêm niềm vui, nghị lực và sức mạnh và tô thêm một chữ Tình cho cuộc sống này. 

Tuy đây là lần đầu tiên Liên Chi Đoàn Khoa tổ chức gây quỹ với hình thức đêm nhạc nhưng đã gặt hái được những thành công tốt đẹp. Những phần học bổng, phần quà có được từ số tiền quyên góp sẽ được Liên Chi Đoàn Khoa trao gửi tận tay những mảnh đời cần giúp đỡ sớm nhất, như một bạn khán giả đã nói: “Mùa xuân tuy chưa đến, nhưng tình người sẽ được Khoa đem đến sớm thôi”.

Có thể nói, đêm nhạc Acoustic “Tình” chính là nơi mọi người tìm thấy chữ Tình trong trái tim mình, là “nơi tình người chạm đến tim người”. Liên Chi Đoàn Khoa cũng mong muốn thông qua sự thành công của chương trình này, các chương trình gây quỹ tiếp theo sẽ có sức lan tỏa rộng hơn và trở thành nét đẹp truyền thống trong hoạt động của Khoa.

Một số hình ảnh của đêm nhạc:

The Pallet Band

Các ca sĩ đến từ ban nhạc

Cô Đỗ Mai Nguyên Phương – Bí thư Liên Chi Đoàn Khoa Công nghệ thực phẩm
 lên phát biểu cám ơn các nhà hảo tâm và các khách mời




Các tiết mục đến từ sinh viên Khoa Công nghệ thực phẩm

Đông đảo khán giả theo dõi chương trình

Ban chấp hành Liên Chi Đoàn Khoa giao lưu kết thúc chương trình

 

 

06/10/2017 00:00
Các tin khác